Có hay không cách phòng ngừa bọ trĩ hiệu quả? Dưới đây là chia sẻ từ các chuyên gia về hoa hồng về cách kiểm soát bọ trĩ bằng dầu Neem nguyên chất. Mời bạn cùng tham khảo.

Kinh nghiệm kiểm soát bọ trĩ?

Bọ trĩ làm lá xoăn đen
Bọ trĩ làm lá xoăn đen

Liệu chúng ta có thể kiểm soát bọ trĩ hiệu quả hay không? Việc hạn chế và phòng ngừa sự xuất hiện, phát triển của bọ trĩ xuất phát từ nguyên tắc:

- Làm bất lợi, kìm hãm sự phát triển của bọ trĩ.

- Tạo điều kiện, xây dựng môi trường sống lý tưởng cho những loài thiên địch.

Dù bạn sử dụng bất kỳ phương pháp này, đều phải đáp ứng được các tiêu chí trên. Điều này không chỉ làm giảm số lượng, tiêu diệt số lượng bọ trĩ gây hại mà còn ngăn ngừa sự quay trở lại của chúng.

Xem thêm: Tại sao không nên dùng thuốc bảo vệ thực vật hóa học?

Cách kiểm soát bọ trĩ bằng dầu Neem

Dầu neem nguyên chất từ lâu đã được ứng dụng rộng rãi trong nông nghiệp với mục đích chống nấm và các loài côn trùng, sâu bọ gây hại. Đây là chế phẩm được chiết xuất từ lá, hạt Neem có công thức hoạt động rất phúc tạp.

Không giống như các loại hóa chất, thuốc bảo vệ thực vật hóa học gây độc cho côn trùng, chúng có cấu tạo tương tự dạng hormones. Neem oil được hấp thụ qua lá, khi bọ trĩ, côn trùng gây hại ăn lá sẽ bị ảnh hưởng, tác động.

Hoạt chất có trong Neem oil không làm bị trĩ chết ngay. Thay vào đó, nó sẽ bẻ gãy vòng đời của chúng, khiến bọ trĩ trưởng thành mất cảm giác thèm ăn, không đẻ trứng. Hay con non, ấu trùng không thể phát triển, trứng bọ không nở được… 

Sản phẩm kiểm soát và phòng ngừa bọ trĩ số 1 thị trường
Sản phẩm kiểm soát và phòng ngừa bọ trĩ số 1 thị trường

Hiệu quả kiểm soát bọ trĩ bằng dầu Neem là từ 2 tuần, đối với khu vườn có diện tích vừa và nhỏ. Nếu tình trạng bị trĩ hành hành mạnh mẽ, thì thời gian kiểm soát sẽ từ 1 đến 2 tháng.

Khi sử dụng dầu Neem, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích. Đây không chỉ là loại thuốc trị bọ trĩ hiệu quả, an toàn mà còn tăng cường sức đề kháng cho cây trồng. Giúp trị nhiều loại côn trùng gây hại, khắc phục tình trạng hoa hồng bị xoăn lá, chồi đen, thu chồi… 

97% khách hàng khi áp dụng biện pháp kiểm soát bọ trĩ bằng dầu Neem đều hài lòng. Nếu bạn đang phải đối mặt với nỗi lo này, vậy còn chờ đợi gì mà không truy cập vào website docneem.com để đặt mua tinh dầu Neem nguyên chất ép lạnh số 1 thị trường!

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn